วันอังคารที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2561

cut เรื่องของแมวบทที่15: [ไหน เจ็บตรงไหนขอดูหน่อย]

​ประตูบานเล็กขนาดพอดีตัวถูกเปิดออกช้าๆ ปรากฏให้เห็นร่างเล็กในเสื้อเชิ้ตตัวใหญ่ ช่วงล้างที่มีเพียงความยาวของชายเสื้อที่เกินลงมาแค่พอจะปิดบังบางส่วนไว้ได้ ใบหน้าเล็กขึ้นสีตั้งแต่พวงแก้มอิ่มไปจนถึงใบหูจากความเขินอายที่คนโตกว่าต้องมาเห็นเขาในสภาพแบบนี้ 
“ไหน เจ็บตรงไหนขอดูหน่อย” น้ำเสียงทุ่มต่ำเอ่ยขึ้นขณะก้าวเท้าเข้าหาร่างเล็กจนพ้นประตูห้องน้ำก่อนจะปิดประตูลง แมวหลุบตามองต่ำลงยังมือตัวเองที่ดึงชายเสื้อไว้จนตึง เสื้อสีขาวที่บางเกิดจะปกปิดอะไรได้ทำให้เอ็กสังเกตุเห็นส่วนอ่อนไหวของคนตัวเล็กที่เริ่มตื่นตัว  
“ ไอ้ซุสมันทำอะไร ”  ใบหน้าหล่อเหลาหลี่ตาลงเล็กน้อยเอ่ยถามเมื่อพอจะเริ่มเข้าใจสถาณการณ์  
“ กัดฮะ ”  แมวก้มหน้าพูดเสียงเบาด้วยกลัวที่จะถูกดุทั้งคนพี่ยังก้าวเท้าเข้าใกล้เรื่อยๆทำร่างเล็กจนมุมอยู่ติดผนัง 
“ กัดตรงไหน ”  ร่างสูงโน้มตัวลงกระชิบข้างหูด้วยใบหน้าคาดคั้นคำตอบ              
 “ ตรงนี้หรอ ”  ปากหยักสัมผัสลงบนคอขาวขบเม้นเบาๆหลังจากเอ่ยถาม ร่างเล็กได้แต่ส่ายหน้าไปมา  
“ งั้น… ตรงนี้หรอ ”   เสื้อเชิ้ตตัวโตถูกมือหนาดึงรั้งคอเสื้อกว้างออกจนเห็นไหล่ขาว จมูกโด่งได้รูปของเด็กหนุ่มผิวสีน้ำผิ้งสูดดมเอากลิ่นกายคนตัวเล็กที่ใครๆในบ้านต่างพากันหลงไหล พร้อมเรียวปากไล่จูบลงตามลาดไหล่ แต่ร่างเล็กยังคงส่ายหน้าไปมา เอ็กเงยหน้าขึ้นสบตาคนตัวเล็กด้วยใบหน้าสงสัย ร่างเล็กจึงค่อยๆเลื่อนมือขึ้นปลดกระดุมเสื้อของตัวเองออกสองเม็ดเผยให้เห็นเนินอกขาวที่ขึ้นรอยแดงจากเด็กเจ้าเล่ที่ทำไว้ก่อนหน้านี้ มือเล็กดึงเสื้อลงจนยอดอกโผล่พ้นให้คนโตกว่าดูร่องรอยการทำโทษ 
“จิ๊ นี่มันจะมากไปแล้วนะ” เอ็ก จิ๊ปากบ่นด้วยน้ำเสียงไม่สบอารมณ์กับการกระทำของเพื่อนตัวเอง
แต่ขณะที่สองร่างยังคงอยู่ในสถาการณ์น่าอึดอัด ประตูห้องน้ำก็ถูกเปิดออก ใบหน้าคมจมูกเป็นสันแต่ก็แฝงด้วยมุมน่ารักของดวงตากลมโตเหล่ตามองเพื่อนตัวเองแบบหยั่งเชิงจากภาพที่เขาเห็นอยู่ตรงหน้า 
“ มึงทำอะไรไว้ ”  เอ็กหันมาถามซุสถึงเหตุการณ์ก่อนหน้า  
“ ทำโทษไง ”  ใบหน้าเจ้าเล่พูดด้วยน้ำเสียงเรียบเฉยราวกับเป็นเรื่องปกติโดยไม่รู้เลยว่าแมวโตพอที่จะมีอารมณ์ร่วมจากการถูกกระตุ้นของเขา เอ็กเบี่ยงตัวออกจากแมวเล็กน้อยให้เพื่อนได้เห็นร่างเล็กแบบเต็มตัวเพื่อรับรู้ผลที่ตัวเองทำไว้ 
“อืมมมมมม งั้นคงต้องช่วยแมวน้อยให้หายอึดอัดแล้วสินะ” เด็กหนุ่มยกยิ้มร้ายเดินเข้าประชิดตัวร่างเล็กแต่ถูกแขนของเพื่อนตัวเองกั้นไว้ก่อนถึงตัว  
“ เชี่ย นี่ห้องน้ำ ”

“ แล้วไงอ่ะ ”  ซุสปัดมือเอ็กออกแบบไม่สนใจอะไร เข้าประทับจูบลงบนซอกคอคนตัวเล็ก มือไม้ซุกซนไล่สำรวจร่างเล็กไปทั่ว 
“อืออออ” เสียงครางอ่อนๆดังขึ้นเมื่อร่างเล็กถูกปลุกความต้องการให้มากขึ้นอีกครั้ง 
“ เชี่ยเอ้ย ”  เด็กหนุ่มผิวแทนสบถเบาๆแบบไม่สบอารมณ์นัก ทั้งใจหนึ่งก็โมโหเพื่อนตัวเองอีกใจหนึ่งก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าเขาเองก็อยากทำแบบเดียวกัน    ซุสละปากจากร่างเล็กเล่ตามองเพื่อนมือยังคงลูบวนเม็ดตุ่มไตสีชมพูก่อนกดขยีลงจนร่างเล็กตุกเบาๆ  
“ อึก อื้อ... ”  มือเล็กจับข้อมือซุสไว้แน่น  
“  ถ้าไม่อยากเห็นภาพบาดตา มึงออกไปก็นะได้  ”   เอ็กยืนมองร่างเล็กที่มีเพียงเสื้อเชิ้ตตัวบางเกาะเกี่ยวอยู่ถูกเร้าโลมโดยคนเป็นเพื่อนจนเสียงเล็กในลำคอดังขึ้นเป็นช่วงๆ ห้องเล็กคับแคบเริ่มร้อนขึ้นเรื่อยๆเมื่อภาพคนตัวเล็กตรงหน้าทำให้สัญชาตญาณความเป็นชายประทุจนเกินจะห้ามได้ ใบหน้าเจ้าเล่ยักคิ้วให้เพื่อนที่ก่อนจะอุ้มร่างบางวางลงในอ่างอาบน้ำขนาดใหญ่ประมาณ เอ็กยังคงมองตามทุกการกระทำของเพื่อนก่อนจะถอนหายใจเบาๆและแทรกตัวลงในอ่างตามร่างเล็กที่ถูกวางลง ซุสลอบมองหน้าเพื่อนเล็กน้อยก็พอเข้าใจกัน 
“ถ้าพวกเราช่วยแมวแล้ว แมวก็ต้องช่วยพวกพี่ด้วยนะ” ซุสนั่งลงบนขอบอ่างก่อนเลิกคิ้วมองหน้าคนตัวเล็ก ระหว่างรอคำตอบมือดึงเสื้อเชิ้ตตัวบางถูไถไปมากับเนื้อขาวและยอดอกเล็กจนเริ่มขึ้นสี 
“อืออออ” แมวยกตัวเกร็งรีบพยักหน้าตอบรับคนพี่ด้วยความอึดอัดช่วงล้างที่มากขึ้นเรื่อยๆ
กระดุมเม็ดที่เหลือค่อยๆถูกปลดออกด้วยมือหนาผิวสองสีค่อยๆเผยให้เห็นแกนกายตื่นตัวของคนน่ารัก สายตาสองคู่จับจองจนร่างเล็กเขินร้อนต้องยกมือมาปิดส่วนอ่อนไหวไว้ แต่ก่อนจะได้ปกปิดอะไร มือหนึ่งก็ถูกคว้าจากคนบนขอบอ่างเข้าสอดประสานไว้กับมือหนา พร้อมกดจูบเร้าร้อนราวกับจะช่วงชิงลมหายใจจากคนตัวเล็กไป มืออีกข้างถูกจับข้อมือไว้จากร่างสูงกว่าที่อยู่ในอ่าง ก่อนจะถูกยกขึ้นจับส่วนอ่อนไหวของตัวเอง 
“อื้ออ อึก” เอ็กบีบมือเล็กให้กอบกุมแท่งเอ็นน่ารักของแมวไว้ก่อนจะบังคับให้ค่อยๆขยับขึ้นลง  
“ อือออ อื้อ อึก  ”  มือหยาบของคนโตกว่าสองคนลูบไล้ปรนเปรอไปทั่วร่างเล็ก ปากอิ่มและเรียวลิ้นเล็กถูกหยอกล้อดูดดึงจากเรียวปากเจ้าเล่จนเกิดเสียง ปากสวยของเด็กหนุ่มผิวสีกอบกุมลอบเลียยอดอกเล็กสลับกับขบเม้มเบาๆจนเกิดเสียงไม่เบาไปกว่าเพื่อน ช่วงล้างที่ถูกบังคับด้วยมือหนาของอีกคนยังคงขยับเร่งจังหวะเรื่อยๆ สัมผัสวาบหวามถูกประทับลงทุกส่วนของร่างเล็กทำให้ความต้องการเอ่อล้นจนกลั้นเสียงไม่อยู่ 
“อ่ะ อ่ะ อึก อื้ออออ” ร่างเล็กยกตัวเกร็งเมื่อมือหนาเร่งจังหวะถี่ขึ้นและกลับหยุดลงดื้อๆทำเอาแมวหอบหายใจถี่ ใบหน้าเห่อร้อน ร่างกายบิดเร้าไปมาราวกับจะขาดใจ 
“เปลี่ยนใจแล้ว ให้แมวช่วยพี่ก่อนดีกว่า” เอ็กพูดพร้อมสบตากับเพื่อนยกยิ้มเหมือนรู้ทันกันและกัน เอ็กจับคนตัวเล็กคุกเข่าคว้ำหน้าลงตรงหว่างขาเพื่อนที่นั่งอยู่ขอบอ่างซึ่งปลดกางเกงและชั้นในตัวเก่งรอรับขวัญแมวน้อยของเขาอยู่แล้ว มือหยาบลูบไล้ปากอิ่มไปมา
 “กินไอติมหน่อยมั๊ย” เจ้าของใบหน้าเจ้าเล่บีบคางคนตัวเล็กกว่าเบาๆจนปากอิ่มเปิดกว้างพอจะส่งเอ็นร้อนขนาดเต็มไม้เต็มมือเข้าไปได้ น้ำหวานใสไหลล้นจากปากสวยเมื่อร่างเล็กไม่รู้จะจัดการกับความคับแน่นตรงหน้าอย่างไร 
“ไอติมไงครับ” ซุสก้มลงกระชิบแมวย้ำให้เข้าใจถึงสิ่งที่ต้องทำ คนตัวเล็กเหมือนจะเข้าใจอะไรได้ง่ายขึ้น มือเล็กยกขึ้นจับแกนกายใหญ่ของคนพี่ไว้ ปากอิ่มเริ่มดูดดึงสลับกับลอบเลียส่วนปลายร้อนราวกับลิ้มรสไอศกรีมโคนใหญ่ 
“อืมมมมมม เด็กดี” เสียงครางต่ำเอ่ยชมแมวน้อยของเขามือลูบดึงกลุ่มผมบนหัวเล็ก ขณะเดียวกับที่ปากหยักไล้ประทับจุมพิตไปทั่วแผ่นหลังขาวเนียนก่อนจะเริ่มชักรูดแกนกายเอาใจคนตัวเล็กอีกครั้ง 
“อื้อ อึก อืออออ” ร่างเล็กส่งเสียงครางขณะที่ความคับพองยังเต็มปาก 
“อึก อ่ะ อ่ะ อื้อออออ” มือหนาเร่งจังหวะขึ้นจนปากอิ่มต้องคายความอุ่นร้อนออกส่งเสียง 
“อ่ะ อ่ะ อึก อ๊าาาา” ร่างบางกระตุกหอบหายใจปลดปล่อยน้ำรักไปทั่วอ่างน้ำและมือหนา ซุสจับคางของใบหน้าเล็กที่ยังคงหอบหายใจอยู่ก่อนส่งแรงบีบเบาๆด้วยความหมั่นเขี้ยวอยากจะกระทำรุงแรงกับร่างเล็กตรงหน้าให้มากกว่านี้
“พี่บอกว่าให้ช่วยพี่ก่อนไง ทำไมเป็นเด็กดื้ออย่างนี้”
“แบบนี้ต้องให้พี่เอ็กทำโทษอย่างหนักแล้วล่ะ”
​ซุสว่าก่อนมองหน้าเพื่อนตัวเองแบบรู้ใจ ร่างเล็กถูกจับนอนหันหน้าหาร่างโตกว่าเจ้าของผิวกายสีน้ำผิ้งสวยที่กำลังปลดผ้าที่ปิดบังส่วนล้างออกให้พ้นทาง โดยมีซุสที่เลื่อนตัวลงจากขอบอ่างมานั่งประชิดตัวอยู่ด้านหลัง ก่อนจะประกบจูบส่งสัมผัสเนิบนาบพร้อมมือหยาบจับข้อมือเล็กที่ปัดป่ายไปทั่วให้พ้นทางเพื่อน 
"เห้ยสองนิ้วเลยหรอ" ซุสเอ่ยทักเมื่อเห็นสิ่งที่เพื่อนกำลังจะทำ 
"อือ จะได้เจ็บทีเดียว" เอ็กตอบก่อนส่งนิ้วเลอะน้ำเข้าสำรวจช่องทางสีสวยซึ่งก็ให้การตอบรัดเป็นอย่างดี  
"อึก อ่ะ อื้อออออ" นิ้วเรียวถูกชักออกเพื่อลูบดึงแกนกายใหญ่ให้พอเลอะน้ำก่อนจะส่งความอุ่นร้อนขนาดใหญ่เข้าโพรงรักคับแคบที่บีบรัดจนอึดอัด 
"ซี๊ดดดดดด ผ่อนคลายหน่อย" ร่างสูงขยับเข้าหาร่างบางจนเนื้อตัวแนบชิดกัน ใบหน้าสวยเฉิดขึ้นส่งเสียงเมื่อความอุ่นร้อนถูกผลักดันเข้าลึกจนจุกเสียด​ 
" อึก เจ็บ.. อือ.."  " โอ๋ ไม่งอแงนะครับ " ซุสประกบจูบปลอบใจให้คนตัวเล็กไม่ห่าง 
"อ่าาา แมว.." รูเล็กคับแคบตอดรัดเป็นช่วงๆจนคนพี่อดเรียกชื่อตัวเล็กไม่ได้
เสียงเล็กสลับกับเสียงต่ำดังขึ้นเรื่อยๆขณะแกนกายใหญ่เริ่มเร่งจังหวะ ส่วนบนยังคงได้รับสัมผัสกึ่งปลอบกึ่งกลั่นแกล้งจากเด็กเจ้าเล่ไม่ขาด 
"อึก อื้อออออ อ่ะ อ่ะ" ส่วนล่างถูกกระทำรุงแรงขึ้นเรื่อยๆ ซุสจัดแจงจับมือเล็กเข้าช่วยเหลือแกนกายใหญ่ของตนเชิงบังคับและส่งอีกมือเข้าปรบเปรอเนินอกขาวและไม่วายแวะหยอกล้อเม็ดตุ่มไตเป็นช่วงๆ 
"อื้ออออ อ่ะ อ่ะ พี่เอ็ก.. อึก" ร่างโตกว่าเร่งจังหวะขึ้นเรื่อยๆเมื่อใกล้จะถึงสรรค์อยู่รำไร ทำเอาคนตัวเล็กเรียกชื่อไม่ขาดปาก 
" เอาแต่เรียกชื่อพี่เอ็ก แล้วพี่ซุส ล่ะครับ" มือหยาบเลื่อนลงชักรูดแกนกายเล็กก่อนออกแรงบีบรัดส่วยปลายจนร่างเล็กกระตุกกายเบาๆ 
"อืออออ อึก พี่ซุส.. อื้อ"​​  มือเล็กถูกบังคับให้ชักรูดเร่งรั้ง​แท่งร้อนของอีกคนตามจังหวะความต้องการของซุสอย่างเอาแต่ใจ 
"อืมม แมว เด็กดี" เสียงครางและเสียงเรียกชื่อคนสามคนดังขึ้นซ้ำๆจนแทบแยกไม่ออกว่าเสียงไหนเป็นของใคร 
"ซี๊ดดดดดดด" สะโพกสอบกระแทกแกนกายถี่ ก่อนจะเน้นย้ำจุดกระสันซ้ำๆจนน้ำขาวขุนเอ่อล้นหยดลงบนอ่างอาบน้ำ ความอุ่นร้อนถูกถอนออกจากช่องทางคับแคบอย่างเร็ดเร็ว จนร่างเล็กรู้สึกวาบท้องน้อย แต่ไม่นานก็ถูกเติมเต็มอีกครั้งด้วยความคับแน่นกว่าเดิม 
"รอบนี้ช่วยเรียกแต่ชื่อพี่ซุสคนเดียวนะครับ" ร่างเล็กถูกจับพลิกตัวคุกเข่าคว่ำหน้าลงคร่อมร่างโตกว่าเจ้าของผิวสีน้ำผิ้งที่กึ่งนั่งกึ่งนอนอยู่ในอ่าง ตำแหน่งถูกสับเปลี่ยนอย่างรวดเร็ว ทำให้คนคุมเกมเป็นเด็กเจ้าเล่และเอ็กต้องเป็นฝ่ายส่งสัมผัสปลอบใจ ซุสเริ่มเกมด้วยการผลักดันเอ็นร้อนเข้าจนสุดก่อนจะถอนออกจนเกือบสุดแล้วกระแทกลงจนสุดอีกครั้งทำเอาร่างเล็กล้มตัวพับแขนลงด้วยความจุกปนเสี่ยวซ่านจนยกตัวไม่อยู่ 
"อือออ อึก อ่าาา อ๊ะ อ่ะ" แต่นั้นยิ่งทำให้แท่งร้อนกดรูดถูกจุดกระสันมากกว่าเดิม ทำเอาคนตัวเล็กร้องไม่เป็นภาษา ซุสกดเอวบางให้อยู่ในตำแหน่งถนัดมือก่อนจะปรับเปลี่ยนจังหวะเป็นการกระแทกสะโพกถี่ ร่างเล็กที่เสี่ยวซ่านกัดปากอิ่มของตัวเองจนบวมเห่อ ลำบากเอ็กต้องทำหน้าที่ส่งจูบเข้าปลอบใจพร้อมดึงรั้งแกนกายเล็กช่วยบรรเทาอารมณ์คับแน่น ซุสเร่งจังหวะขึ้นเรื่อยๆจนร่างเล็กสั่นคลอน มือหยาบของอีกคนยังคงส่งสัมผัสรูดรั้ง บีบดึง ปรนเปรอเอ็นเล็ก ปากบดจูบเนิบนาบไม่ขาด ​มือเล็กควานไปด้านหลังก่อนจะจับข้อมือซุสที่บีบเค้นก้นกลมอยู่ 
"อื้ออออ ไม่ไหว.. ขอ... อึก ฮะ" ​แมวเอ่ยขอเมื่อรู้สึกอยากปลดปล่อยอีกครั้ง 
"จัดให้ครับ แต่ต้องเรียกพี่ซุสดังๆนะ" ซุสไม่พูดป่าวกดร่างเล็กก้มลงส่งความร้อนเข้าลึกขึ้นและกระแทกกระทั้นสะโพกถี่ 
"อื้อออ  อึก พี่ซุส อ๊ะ อ๊ะ" คนด้านล้างยังคงส่งสัมผัสปลอบใจไปทั่วร่างบาง มือหนาลอบแกล้งบีบรัดเอ็นเล็กแน่นจนแมวเบ้หน้า 
"เรียกฉัน...." ร่างผิวแทนกระชิบเสียงแหบพร้าให้แมวได้ยินเพียงคนเดียว 
"พี่เอ็ก.. อื้ออออ อึก"  ​เมื่อได้สิ่งที่สมใจมือหยาบก็คลายความตึงออกพร้อมๆกับที่แกนกายใหญ่กระแทกเข้าจุดกระสันถี่
"อ๊ะ อ๊ะ อึก อ๊าาาาาา" ร่างเล็กปล่อยน้ำสีขาวขุ่นอีกครั้งช่องทางด้านหลังตอดรัดถี่ จนคนพี่ปลดปล่อยตามกัน 

ร่างเล็กถูกสองคนโตกว่าพาอาบน้ำทำความสะอาดราวกับเด็กอนุบาล เสียงคุยเล่นหยอกล้อดึงขึ้น ช่างต่างกับเหตุการณ์ก่อนหน้านี้สิ้นเชิง ร่างทั้งสามหลังเสร็จจากการทำความสะอาดก็พากันล้มตัวลงบนเตียงกว้างโดยมีคนตัวเล็กสุดนอนตรงกลางหัวทุยหนุนลาดไหล่ของซุสตัวบางโดนเกาะเกี่ยวไว้ด้วยแขนอุ่นของเอ็ก ช่างเป็นอีกคืนที่แสนสุขของแมวน้อย ร่างเล็กหลับตาพริ้มจมเข้าสู่ห้วงนิทรา โดยไม่ได้สังเกตุเสียงมือถือที่สั่นอย่างต่อเนื่องจากข้อความที่เข้ามา ข้อความที่จะมาตามเขากลับไป....
ยาวไปไหมมมมม 
มีเนื้อเรื่องปนๆมาด้วย คือบางพาทมันต้องบรรยายจิงๆ 
เข้าใจเรานะ
กลับไปเม้น ไปรีวิวให้เราด้วยน้าาาาา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น